TUYỂN GẤP NHÂN SỰ LOGISTICS TẠI HCM- LÂM ĐỒNG

Công ty cổ phần Golden Robusta

Mức lương: Thỏa thuận

Nộp hồ sơ

Hạn nộp: Vô thời hạn

Thời gian đăng: 09:52 25/12/2025

Lượt xem: 9

Thông tin tuyển dụng nhanh

Nơi làm việc: Lâm Đồng, Hồ Chí Minh

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Số lượng cần tuyển: 2

Yêu cầu độ tuổi: Từ 25- 45 tuổi

Mô tả công việc

Công ty cổ phần GOLDEN COFFEE là thành viên của ADT GROUP HOLDING. Công ty có trụ sở Văn phòng và Nhà máy tại địa chỉ: Lô CN2, Khu công nghiệp Lộc Sơn, Phường Lộc Sơn, TP Bảo lộc, Lâm Đồng, trên diện tích hơn 36.000m2 với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ.

Sản phẩm của Công ty là cà phê nhân xanh chất lượng cao, xuất khẩu đến các thị trường quốc tế (Nhật, Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Ý, Tây Ban Nha..) và cung cấp cho thị trường cà phê rang xay nội địa.

Công ty đang đầu tư phát triển lĩnh vực chế biến sâu đồ uống cà phê với thương hiệu GOLDEN ROBUSTA (Cà phê rang xay, hòa tan, các sản phẩm đồ uống liên quan..), hình thành chuỗi sản xuất, cung ứng và phân phối khép kín trong lĩnh vực cà phê, nâng cao giá trị gia tăng trong sản xuất kinh doanh.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại Văn phòng và Nhà máy.
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
+ Nhân viên Logistic-Bộ phận kinh doanh XNK VP- HCM: 01 người
+ Nhân viên Logistic-Bộ phận kinh doanh XNK VP- Bảo Lộc: 01 người
MÔ TẢ CÔNG VIỆC VÀ YÊU CẦU
1. Vị trí nhân viên Logistic - Bộ phận kinh doanh XNK
1.1. Trách nhiệm chính

- Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng ngoại thương và cập nhật báo cáo bán hàng hằng ngày.
- Theo dõi và cập nhật tình trạng Fix giá.
- Tổng hợp, theo dõi quá trình hợp đồng ngoại thương.
- Phối hợp với các bộ phận khác:KCS, sản xuất, kho hàng để sắp xếp lịch đóng hàng,xuất hàng.
- Liên hệ khách hàng để lên hướng dẫn đóng hàng, xuất hàng cho kho và nhà máy.
- Làm hướng dẫn sản xuất hàng hóa, đóng bao, Marking, booking, ... cho lô hàng xuất.
- Theo dõi, thực hiện việc khai báo hải quan cho các lỗ hàng xuất khẩu.
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ thanh toán cho khách hàng.
- Theo dõi, phối hợp và xử lý toàn bộ quá trình giao nhận hàng hóa đến khi hoàn tất.
- Điều phối và tổ chức thực hiện các công việc trong nhóm chứng từ XNK. 
- Chăm sóc khách hàng, trả lời khách hàng về hàng hóa như lịch xuất hàng, xác nhận marking, booking, ...
- Tiếp nhận, kiểm tra các khiếu nại của khách hàng về chất lượng, trọng lượng, ... cập nhật và báo cáo cho các bộ phận liên quan.
- Báo cáo trực tiếp tới: Trưởng phòng Kinh doanh XNK
- Các công việc liên quan khác (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
1.2. Yêu cầu vị trí công việc
Năng lực
Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn - Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương.
2. Ngoại ngữ - Ưu tiên các ứng viên thành thạo tiếng Anh.
3. Tin học - Sử dụng thành thạo Excel.
4. Kinh nghiệm - Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong công ty XNK cà phê.
5. Kiến thức - Có trình độ chuyên môn về Xuất nhập khẩu.
6. Kỹ năng/Khả năng - Kỹ năng giao tiếp, phân tích tốt và có khả năng làm việc nhóm.

 II. YÊU CẦU:
+ Nam/nữ từ 25 – 45 tuổi
+ Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
+ Ý thức tuân thủ kỷ luật, nội quy làm việc.
+ Có tinh thần làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt giữa các bộ phận liên quan.
III. QUYỀN LỢI:
+ Lương thỏa thuận, thu nhập thỏa đáng theo năng lực và năng suất lao động.
+ Được hưởng đầy đủ các quyền lợi, chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
+ Được hưởng lương tháng thứ 13, thưởng các dịp Lễ Tết, cuối năm.
+ Được hưởng phụ cấp ăn ca, làm thêm giờ theo Quy định của Công ty.
+ Tham quan nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động đoàn thể, thăm khám sức khỏe lao động định kỳ.
+ Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
+ Có chỗ ở cho nhân viên tại Nhà máy.
+ Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết, gắn bó lâu dài với Công ty.
+ Được huấn luyện, đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng, nghiệp vụ, chuyên môn.
IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
1. Đơn xin việc.
2. Bản thông tin ứng viên.
3. Bản chụp căn cước công dân.
4. Giấy khám sức khỏe của cơ quan Y tế có thẩm quyền (trong thời gian 06 tháng)
5. Phiếu lý lịch tư pháp (trường hợp cần thiết)
6. Các văn bằng chứng chỉ có công chứng.
7. Ảnh thẻ 3x4: 03 tấm
V. THỜI GIAN, THÔNG TIN NHẬN HỒ SƠ
1. Hạn nộp hồ sơ: Đến ngày 31/01/2026
2. Thông tin nhận hồ sơ:
+ Email: dangthuy.goldenrobusta@gmail.com ; nhansu@goldenrobusta.vn
+ Điện thoại: 0327.721.761
CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN COFFEE

Quyền lợi được hưởng

+ Lương thỏa thuận, thu nhập thỏa đáng theo năng lực và năng suất lao động.
+ Được hưởng đầy đủ các quyền lợi, chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
+ Được hưởng lương tháng thứ 13, thưởng các dịp Lễ Tết, cuối năm.
+ Được hưởng phụ cấp ăn ca, làm thêm giờ theo Quy định của Công ty.
+ Tham quan nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động đoàn thể, thăm khám sức khỏe lao động định kỳ.
+ Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
+ Có chỗ ở cho nhân viên tại Nhà máy.
+ Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết, gắn bó lâu dài với Công ty.
+ Được huấn luyện, đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng, nghiệp vụ, chuyên môn.

Yêu cầu bằng cấp

Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành: Xuất nhập khẩu, Logistics, Kinh tế quốc tế, Hải quan, Ngoại thương,..

Yêu cầu hồ sơ

  • - Giấy chứng nhận tốt nghiệp
  • - Bản sao sổ hộ khẩu
  • - Bản sao CMND thị thực
  • - Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ thị thực.
  • - Hồ sơ xin việc

Hạn nộp hồ sơ

Vô thời hạn

Hình thức nộp hồ sơ

  • - Trực tiếp tại văn phòng
  • - Email nhà tuyển dụng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Đặng Thị Thu Thủy
Email:
dangthuy.goldenrobusta@gmail.com
Điện thoại:
0327721761

Công ty cổ phần Golden Robusta

, Tỉnh Lâm Đồng, Lâm Đồng

0


Tìm việc làm

Đăng ký nhận bản tin

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây